• Home
  • บันเทิงไทย
  • ขอปุ่มกดโกรธ “แดน วรเวช” โชวร์รักหวาน “แพทตี้” พรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ

ขอปุ่มกดโกรธ “แดน วรเวช” โชวร์รักหวาน “แพทตี้” พรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ

Image

แฟนคลับตาลุกวาว ขอปุ่มกดโกรธหน่อย เมื่อ แดน วรเวช โชว์ความรักหวานริมทะเลกับ แพทตี้ อังศุมาลิน พรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ

เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับคู่ของสามีภรรยา แดน วรเวช กับ แพทตี้ อังศุมาลิน หลังคบหาดูใจกันนาน 13 ปี แต่ทั้งคู่ก็ยังคงไม่มีฤกษ์จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส เพราะตอนนี้ทั้งคู่กำลังสร้างเรือนหออยู่ และคาดว่าอีกไม่นานก็น่าจะแล้วเสร็จ

ภาพจาก danworrawech

พรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ

ล่าสุด แดน วรเวช ปล่อยภาพหวาน ศรีภรรยา แพทตี้ อังศุมาลิน เป็นภาพขาวดำริมทะเลสุดหวาน พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า ได้รับการตรวจสอบแล้วเพิ่งรู้ว่าฉันไม่ได้ต้องการคนที่”ดีพอ”เพื่อมารักกัน เพิ่งรู้ว่าฉันต้องการแค่คนที่”พอดี”กับฉัน และคนนั้นคือ.. เธอ #พรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ #Devasom

ภาพจาก danworrawech

งานนี้ทำเอาเหล่าคนโสดเห็นเป็นต้องอยากกดปุ่มโกรธ เมื่อเจอความรักของทั้งคู่ ซึ่งคนบันเทิงรวมทั้งแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่มากมาย อาทิ ชอบด้อมอังอัง จะแต่งแล้วยังแอนตี้คนสวนแดนสม่ำเสมอ55555555 ทะเลหวานมาก งุ้ยยยยยหวานนนนน เลื่อนมาเจอก็ถอนหายใจออกมาเอง…เฮ้ออออ มีปุ่มกดโกรธไหมครับ ผมไม่พอใจแบบนี้ คลั่งรักอีกเเล้วพี่แดนนนค้า ทำไมเหมือน สายลับเดอะซีรี่ หน้าไม่เปลี่ยนเลย

ภาพจาก danworrawech

ภาพจาก danworrawech

ภาพจาก danworrawech

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า