• Home
  • บันเทิงไทย
  • โดนเมนต์แรง! “หยาดทิพย์ ราชปาล” ลงรูปลูก แต่ถูกถามเรื่องเข้าเยี่ยมสามี

โดนเมนต์แรง! “หยาดทิพย์ ราชปาล” ลงรูปลูก แต่ถูกถามเรื่องเข้าเยี่ยมสามี

Image

ถูกจับเป็นที่เรียบร้อบ เมฆ รามา สามี หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงมีประเด็นอภิสิทธิ์เข้าเยี่ยมสามี จนชาวเน็ตแห่ถามในอินสตราแกรมส่วนตัว

ประเด็นสุดร้อนแรงสำหรับกรณีนักแสดงหน้าสวย หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ถูกตั้งคำถามว่ามีอภิสิทธิ์ในการเข้าเยี่ยมสามี เมฆ รามา ที่ถูกจับขังในคดีที่เข้าไปผัวพันกับเว็บพนันออนไลน์ และการฟอกเงิน โดยเจ้าตัวนั้นได้เข้าเยี่ยมสามีที่เป็นการพูดคุยกันภายในห้องพบทนาย ซึ่งโดยปกติญาติไม่มีสิทธิ์เข้ามาพูดคุยในห้องดังกล่าวอย่างเด็ดขาด เพราะไม่ใช่ห้องเยี่ยมญาติ ซึ่งข้อสังเกตดังกล่าวนั้นมาจากการตั้งคำถามของเพจดัง และก็ด้านผบ.เรือนจำฯ ออกมาชี้แจงแล้ว แต่ล่าสุดในอินสตราแกรมของฝ่ายหญิงก็ต้องร้องระอุด้วยคอมเมนต์แรง ในรูปของลูกสาวตน ซึ่งเป็นการถามถึงกรณีที่เข้าเยี่ยมสามีนั่นเอง

ภาพจาก yardthip

เพจดังตั้งคำถาม หยาดทิพย์เข้าเยี่ยมสามี

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 66 ที่ผ่านมามีเพจเฟสบุ๊กชื่อดัง เหยื่อ ได้ออมาโพสต์ตั้งคำถามโดยมีข้อความระบุว่า “หยาดทิพย์ ราชปาล มีการใช้เส้นสายหรืออภิสิทธิ์ใดๆ เพื่อเข้าเยี่ยมสามี เมฆ รามา ระหว่างการฝากขังพิจารณาคดี ฐานความผิดร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนัน และร่วมกันฟอกเงิน โดยเป็นการพูดคุยกัน ภายในห้องพบทนาย ซึ่งปกติแล้ว ญาติไม่มีสิทธิ์เข้ามาพูดคุยในห้องดังกล่าวอย่างเด็ดขาด เพราะไม่ใช่ห้องเยี่ยมญาติ แถม เมฆ รามา ยังไม่ต้องคุยแข่งกับเวลา นั่งชิลล์ๆ ในห้องพบทนาย นี่เรียกว่าแหกกฎระเบียบของเรือนจำหรือเปล่า เป็นต้นเหตุของคำถามที่ว่า เป็นการใช้อภิสิทธิ์เหนือญาติผู้ต้องขังรายอื่นหรือไม่

ภาพจาก yardthip

ผบ.เรือนจำฯ ออกมาชี้แจง

และเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ทางด้านสำนักข่าว เดลินิวส์ ได้สอบถามข้อเท็จจริงกับ นายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า เป็นความจริงที่ หยาดทิพย์ ได้เข้าเยี่ยมสามีในห้องพบทนาย แต่ปกติแล้วส่วนใหญ่ เจ้าตัวจะมาเยี่ยมสามีบ่อยครั้ง โดยใช้ห้องเยี่ยมญาติ แต่จะมีบางครั้งที่ทนายความของ นายรามา ประสงค์ให้หยาดทิพย์เข้าไปด้วย ในฐานะผู้ได้รับความไว้วางใจของผู้ต้องขัง เพื่อให้ลูกความได้พูดคุยในส่วนของเนื้อหาคดี ซึ่งทนายความจะมีการขออนุญาต มาที่เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ที่รับผิดชอบควบคุมดูแล

ภาพจาก yardthip

คอมเมนต์ใต้รูปลูก หยาดทิพย์

ในอินสตราแกรมส่วนตัวของนักแสดงหน้าสวย หยาดทิพย์ ราชปาล กับรูปล่าสุดที่เป็นรูปของลูกสาวของเจ้าตัวโดยมีคอมเมนต์ที่แรงสนั่นในกรณีที่เจ้าตัวเข้าเยี่ยมสามีแบบมีอภิสิทธิ์รึป่าว? แถมยังมีคอมเมนต์ที่ด่าทอเจ้าตัวด้วย ซึ่งมีข้อความดังนี้ เค้าโพสรูปลูก ไม่ได้โพสชี้แจงเรื่องสามี แยกแยะกันหน่อยค่ะ อยากรู้อยากเผือก อยากแซะหรืออะไรก็ตามควรไปเพจข่าวนะคะ ผิดถูกมันหน้าที่ตำรวจไม่ใช่หน้าที่ชาวเน็ตค่ะ เด็กเค้าไม่เกี่ยวข้องด้วย, น่าสงสารน้อง ข่าวแบบดัง เพจชื่อดังก็แฉไม่หยุด แต่แม่ก็ยังโพสต์ไอจีตลอด เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนผัวถูกจับ ล่าสุดไม่ได้ประกัน, เพจรวบรวมผู้โดนโกง Fotex 3dย่างแซ่บ, กรรมติดจรวด ตายกี่ศพละเพราะเวฟพนันครอบครัวแตกแยกลูกกำพร้าของร้อนโดนยึด”

ภาพจาก yardthip

ภาพจาก yardthip

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า