มีใครบ้าง? เปิด 6 วงดัง ครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ต World Albums ของ Billboard

Image

อุตสาหกรรมเพลงในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง Billboard ได้เผยแพร่ ชาร์ต World Albums สำหรับสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ 27 พฤษภาคม!

มินิอัลบั้มล่าสุดของ SEVENTEEN “FML” ไต่กลับขึ้นสู่อันดับ 1 ในสัปดาห์ที่สี่บนชาร์ต นับเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันที่อันดับสูงสุด “FML” ยังกลายเป็นอัลบั้มแรกของ SEVENTEEN ที่ใช้เวลาสามสัปดาห์ใน 40 อันดับแรกของ Billboard 200 ในสัปดาห์นี้

อัลบั้มเต็มชุดแรกของ LE SSERAFIM “UNFORGIVEN” ซึ่งติดอันดับชาร์ต World Albums เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 2 ในสัปดาห์ที่สามติดต่อกันบนชาร์ต “UNFORGIVEN” ยังติดอันดับท็อป 50 ของ Billboard 200 เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน ทำให้ LE SSERAFIM เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปกลุ่มที่สามเท่านั้นที่ติดอันดับอัลบั้มใน 50 อันดับแรกนานกว่าหนึ่งสัปดาห์

อัลบั้มเดี่ยวอย่างเป็นทางการชุดแรกของ ชูก้า BTS “D-DAY” ครองอันดับที่ 3 ในสัปดาห์ที่สี่บนชาร์ต World Albums นอกเหนือจากการบรรลุอันดับสูงสุดของอัลบั้มเดี่ยวเกาหลีในสัปดาห์ที่สี่บน Billboard 200

“The Name Chapter: TEMPTATION” ของ TXT ซึ่งใช้เวลาห้าสัปดาห์ในอันดับ 1 เมื่อต้นปีนี้ รักษาอันดับที่ 4 ในสัปดาห์ที่ 16 ติดต่อกันในชาร์ต World Albums มินิอัลบั้มยังคงไต่กลับขึ้นไปใน Billboard 200 ซึ่งกลายเป็นอัลบั้มแรกของ TXT ที่เคยใช้เวลา 16 สัปดาห์ในชาร์ต

มินิอัลบั้มล่าสุดของ TWICE “READY TO BE” อยู่ที่อันดับ 6 ในสัปดาห์ที่ 10 ติดต่อกันในชาร์ต World Albums ในขณะที่อัลบั้มเดี่ยวของ จีมิน จากวง BTS “FACE” ยังคงอยู่ในอันดับที่ 7 ในสัปดาห์ที่แปดติดต่อกันในชาร์ต

รวมถึงอัลบั้มเดี่ยวของ ชูก้า และ จีมิน ทำให้ BTS มีทั้งหมด 5 อัลบั้มใน 15 อันดับแรกของสัปดาห์นี้ อัลบั้มกวีนิพนธ์ของ “Proof” รักษาตำแหน่งไว้ที่อันดับ 9 ในขณะที่ “Map of the Soul: 7” และ “Love Yourself: Answer” ไต่กลับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 10 และอันดับ 11 ตามลำดับ

ในที่สุด มินิอัลบั้มปี 2022 ของ Stray Kids “MAXIDENT” ก็รั้งอันดับที่ 8 ในชาร์ตสัปดาห์ที่ 29 ติดต่อกัน

ข้อมูลจาก soompi

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า