• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • ด้วยความคิดถึง เปิดข้อความของ ‘มุนซูอา’ เขียนถึง ‘มุนบิน’ พี่ชายสุดที่รัก

ด้วยความคิดถึง เปิดข้อความของ ‘มุนซูอา’ เขียนถึง ‘มุนบิน’ พี่ชายสุดที่รัก

Image

ด้วยความคิดถึง เปิดข้อความของ ‘มุนซูอา‘ เขียนถึง ‘มุนบิน‘ พี่ชายสุดที่รัก หลังจากไปอย่างกระทันหันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของเดือนที่แล้ว ที่เรียกได้ว่าสะเทือนวงการไอดอล และวงการสื่อเกาหลีเป็นอย่างมาก กับการจากไปแบบกะทันหันของไอดอลหนุ่ม “มุนบิน” สมาชิก ASTRO วงบอยแบรนด์ จากเกาหลีใต้ ที่ได้เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 25 ปี ในบ้านพักส่วนตัว ย่านกังนัม เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา และเป็นเหตุการณ์สร้างความสลดใจให้กับเพื่อนร่วมวง แฟน ๆ และสมาชิกในครอบครัวรวมไปถึง มุนซูอา น้องสาวเพียงคนเดียวของเขา เป็นอย่างมาก

โดยหลังจากข่าวการเสียชีวิตของมุนบินถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟน ๆ ทั่วโลก ต่างนำดอกไม้นา ๆ ชนิด ไปวางไว้ตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อระลึกถึงการจากไป ทางด้าน Fantagio ต้นสังกัด ก็ได้เปิดให้แฟนคลับร่วมไว้อาลัยถึงการจากไปของหนุ่ม มุนบิน โดยเหล่าแฟน ๆ ได้มาร่วมวางช่อดอกไม้ และ เขียนโพสอิท รำลึกถึงหนุ่ม มุนบิน กันเป็นจำนวนมาก และไม่ใช่แค่ ๆ แต่สมาชิกวง ASTRO ก็ได้มาร่วมเขียนรำลึกในครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน

เปิดข้อความล่าสุดของ มุนซูอา

แม้ระยะเวลาจะผ่านไปเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็มีแฟน ๆ ไปพบว่า มุนซูอา น้องสาวของ มุนบิน ได้ไปเขียนข้อความถึงมุนบิน และนำโพสต์อิทไปแปะไว้ในสถานที่ที่ทางค่ายจัดทำขึ้นเพื่อรำลึกถึง โดยมุนซูอาได้ ระบุว่า

“พี่ ฉันซูอาเองนะ วันนี้ฝนตกด้วยหล่ะ!! ถึงจะคิดถึงพี่อยู่ตลอดแต่วันนี้คิดถึงพี่เป็นพิเศษเลย ถ้าได้เจอพี่ฉันจะไม่พูดอะไรจะยิ้มกว้างๆแล้วกอดพี่ให้แน่น ๆ รักพี่มากมากมากมากเหมือนเดิม อากอนพับแฮง (ไม่ป่วยสุขภาพแข็งแรงกินข้าวเยอะ ๆ มีความสุขนะ) ซูอาน้องคนเดียวของพี่

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า