LE SSERAFIM ติดชาร์ต 50 อันดับแรกของ Billboard 200 เป็นเวลาหลายสัปดาห์!

Image

LE SSERAFIM กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงที่ 3 ที่ติดชาร์ตอัลบั้มใน 50 อันดับแรกของ Billboard 200 ติดต่อกันเป็นเวลาหลายสัปดาห์

สัปดาห์ที่แล้ว “UNFORGIVEN” ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ LE SSERAFIM ได้เปิดตัวที่อันดับ 6 ในชาร์ต Top 200 Albums ของ Billboard (อันดับรายสัปดาห์ของอัลบั้มยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา) เพียงหนึ่งปีในอาชีพการงานของพวกเขา การเปิดตัวทำให้ LE SSERAFIM เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยเข้าสู่ 10 อันดับแรกของ Billboard 200 (และเป็นเพียงอันดับที่ 5 เท่านั้น)

เพื่อเพิ่มความสำเร็จนั้น “UNFORGIVEN” กำลังเพลิดเพลินกับสัปดาห์ที่สองที่แข็งแกร่งบนชาร์ต สำหรับสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ 27 พฤษภาคม อัลบั้มนี้อยู่ในอันดับที่ 47 ใน Billboard 200 ทำให้เป็นอัลบั้มแรกของ LE SSERAFIM ที่ใช้เวลาสองสัปดาห์ใน 100 อันดับแรก

ตอนนี้ LE SSERAFIM กลายเป็นเพียงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปวงที่สามในประวัติศาสตร์ ต่อจาก BLACKPINK และ TWICE ที่ติดชาร์ตอัลบั้มใน 50 อันดับแรกของ Billboard 200 นานกว่าหนึ่งสัปดาห์

นอกเหนือจาก Billboard 200 แล้ว “UNFORGIVEN” ยังครองอันดับที่ 2 ในชาร์ต World Albums ของ Billboard อันดับที่ 9 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มปัจจุบันสูงสุด และอันดับที่ 10 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มสูงสุดในสัปดาห์นี้

LE SSERAFIM ยังติดอันดับที่ 42 ใน Billoard’s Artist 100 ทำให้พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปวงที่ 5 เท่านั้นที่ใช้เวลาสี่สัปดาห์ในชาร์ต (รองจาก BLACKPINK, TWICE, ITZY และ aespa)

ในขณะเดียวกัน เพลงไตเติ้ลของ LE SSERAFIM อย่าง “UNFORGIVEN” ขึ้นอันดับที่ 9 ในชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard และอันดับที่ 19 ใน Global Excl. ชาร์ตของสหรัฐอเมริกาและอันดับที่ 36 ใน Global 200 (ในสัปดาห์ที่สามของทั้งสามชาร์ต) เพลงไตเติ้ลก่อนหน้านี้ของ LE SSERAFIM อย่าง “ANTIFRAGILE” ก็ติดอันดับ Global Excl. เป็นสัปดาห์ที่ 31 ติดต่อกันเช่นกัน แผนภูมิสหรัฐอเมริกาที่อันดับ 172

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า