• Home
  • บันเทิงไทย
  • อิตาลีหวานฉ่ำ “หมาก-คิม” บินไกลถ่ายพรีเวดดิ้ง ฟิตติ้งชุด พร้อมแต่งงาน

อิตาลีหวานฉ่ำ “หมาก-คิม” บินไกลถ่ายพรีเวดดิ้ง ฟิตติ้งชุด พร้อมแต่งงาน

Image

ออร่าความเป็นบ่าวสาวจับสุด กับคู่รักดาราแห่งปี “หมาก-คิม” ที่บินไกลไปถึงอิตาลีถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน ฟิตติ้งชุด และดูความคืบหน้าสำหรับงานแต่ง

เริ่มใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานแต่งงานของคู่รักดาราแห่งปี หมาก ปริญ และ คิมเบอร์รี่ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาโชว์การ์ดแต่งงานสุดสวยจนตะลึง และล่าสุดเจ้าตัวได้เริ่มจัดเตรียมความพร้อมสำหรับงานใหญ่ครั้งสำคัญที่สุดของทั้งคู่ โดยได้บินไกลไปถึงประเทศอิตาลี ในการเตรีมงานต่างๆ ตั้งแต่การถ่ายพรีเวดดิ้ง ฟิตติ้งชุด และอื่นๆ ซึ่งเจ้าตัวก็แอบค่อยอัพเดทผ่านทางอินสตราแกรมอยู่เรื่อยๆ

ภาพจาก mark_prin

ภาพจาก mark_prin

หมาก-คิม in อิตาลี

หลังจากที่ฝ่ายชาย หมาก ปริญ สุภารัตน์ ได้คุกเข่าขอแต่งานกับนางเอกสุดสวย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2565 ที่ผ่าน และเริ่มแจกการ์ดแต่งงานให้เหล่าบรรดาคนสนิท ญาติผู้ใหญ่ กันไปบ้างแล้ว ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่นั้นจะถูกจัดขึ้นในเดือนกันยายนที่ประเทศอิตาลี กับในเดือนพฤศจิกายนที่ประเทศไทยนั้นเอง และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้บินตรงไปถึงประเทศอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย เพราะเจ้าตัวต้องเริ่มตระเตรียมงานในส่วนต่างๆ โดยทั้งคู่ก็คอยอัพเดทผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นการเริ่มถ่ายพรีเวดดิ้ง ฟิตติ้งชุด และอื่นๆ นั่นเอง

ภาพจาก mark_prin

ภาพจาก mark_prin

ภาพจาก mark_prin

ภาพจาก kimmy_kimberley

ภาพจาก kimmy_kimberley

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า