• Home
  • ดราม่า
  • ร่ำไห้ทั้งน้ำตา “แกรนด์” เปิดใจเลิก “เด่นคุณ” อยากให้เขามีความสุขในทุวัน

ร่ำไห้ทั้งน้ำตา “แกรนด์” เปิดใจเลิก “เด่นคุณ” อยากให้เขามีความสุขในทุวัน

Image

เปิดใจทั้งน้ำตา “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ร่ำไห้เลิก “เด่นคุณ งามเนตร” ในรายการดัง พร้อมลั่นปิดท้าย! อยากให้เขามีความสุขในทุกวัน

หลังจากมีเพจดังใบ้อักษรย่อคู่รักนักร้องเสียงดีเลิกเงียบ ก็ได้มีหนึ่งคู่ออกมายอมรับแล้วว่าได้จบความสัมพันธ์หรือเลิกกันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชาย “เด่นคุณ งามเนตร” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจรับเลิกแฟนสาวแล้ว และล่าสุดฝ่ายหญิง “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ก็ได้ไปออกรายการดังพร้อมเปิดใจทั้งน้ำตารับเลิกฝ่ายชาย

ภาพจาก grand_thestar

ภาพจาก denkhun__ngamnet

แกรนด์ เปิดใจทั้งน้ำตาเลิก เด่นคุณ

หลังจากมีเพจดังลั่นคำใบ้นักร้องเสียงดีเลิกเงียบ ด้านฝ่ายชาย เด่นคุณ งามเนตร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมยอมรับเลิกกับฝ่ายหญิงมาแล้วนานถึง 3 เดือน พร้อมเผยสาเหตุการเลิก ล่าสุดนักร้องสาวเสียงดี แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ได้ไปออก รายการแฉ พร้อมเปิดใจครั้งแรกหลังจากมีกระแสคำใบ้อักษรย่อคู่รักนักร้องเสียงดีเลิกเงียบซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “ตอนที่มีข่าวคำใบ้อักษรย่อออกมาไม่คิดว่าเป็นคู่เรา เพราะรับเลิกกันมา 3 เดือนแล้ว โดยมีสาเหตุมาจากปัญหาสะสมที่คบกันมานาน 6 ปี” โดยเจ้าตัวรับว่า “เลิกหลังวาเลนไทน์ไม่เพียงกี่วัน” ซึ่งฝ่ายชายได้เป็นฝ่ายพูดขึ้นก่อน “ตนรับตนใจ” เพราะเรามีความเกรงใจกันบ้างจนมองข้ามมันเลยสะสม จนวันหนึ่งมันแปลกเลยต้องมานั่งเคลียร์กัน  ตลอด 3 เดือนไม่ได้เจอเลยเพราะทำงานและด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง เราทั้งคู่ตัดสินใจที่จะเป็นแบบนี้ การที่ลดความสัมพันธ์เป็นทางออกที่ดี

ภาพจาก GMM25Thailand

แกรนด์-เด่นคุณ สถานะตอนนี้

เจ้าตัวได้เผยว่า “สถานะมีการติดต่อกัน เป็นเพื่อนกัน ถามไถ่ให้กำลังใจ คล้ายๆ คบกัน แต่มีระยะห่าง มีความหวังดีให้กัน เราก็ผูกพัน เรื่องเด่นคุณอยากมีครอบครัวไม่จริง และไม่พร้อมทั้งคู่ อยากทำงาน เราเป็นคู่ที่ไม่ทะเลากัน ไม่มีเรื่องมือที่สาม ครอบครัวก็เคารพการตัดสินใจ เป็นเพราะความห่ามพูดไม่คิดของฝ่ายชายทำให้สะสม แต่เด่นคุณบอกยังรักอยู่” สุดท้ายเจ้าตัวก็ร่ำไห้ด้วยน้ำตาพร้อมลั่นถึงฝ่ายชาย “อยากให้ฝ่ายชายมีความสุขในทุกวัน หวังดีกับเขาตลอดเสมอ มีความปรารถนาให้กัน ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ฝ่ายชายเครียดจนน้ำหนักลด” สำหรับโอกาสรีเทิร์น ตอนนี้ไม่รู้จริงๆ อยู่กันแบบนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ จากแฟนเป็นเพื่อนมันดีมากๆ เพราะผ่านช่วงแรกไปแล้ว กลับมาพูดคุยกันได้”

ภาพจาก GMM25Thailand

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า