• Home
  • บันเทิงไทย
  • “พี่สาวนักร้องดัง” ออกมาพูดหลัง “น้องสาว” เลิกกับแฟน 3 เดือน

“พี่สาวนักร้องดัง” ออกมาพูดหลัง “น้องสาว” เลิกกับแฟน 3 เดือน

Image

เฉลยคำใบ้ไปแล้ว สำหรับนักร้องเสียงดีเลิกเงียบ ล่าสุดด้าน “พี่สาวนักร้องดัง” ได้ออกมาพูดปิดจบเรื่องน้องสาวเลิกกับแฟน

หลังจากมีเพจดังลั่นคำใบ้นักร้องเสียงดีเลิกเงียบถึงหลายคู่ ซึ่งตอนนี้ก็มีหนึ่งคู่ออกมายอมรัมแล้วว่าเลิกกันมานานถึง 3 เดือน โดยฝ่ายชายก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลของการเลิกกัน และล่าสุด “พี่สาวนักร้องดัง” ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีของน้องสาวที่เลิกกับแฟนหนุ่ม

ภาพจาก gracekanklao

ภาพจาก grand_thestar

พี่สาวนักร้องดัง ออกมาพูด

ล่าสุด เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า พี่สาวคนสวยของนักร้องเสียงดี แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีน้องสาวและแฟนหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ที่ก่อนหน้านี้มีคำใบ้ในโลกออนไลน์กันอย่างสนั่น ที่มีนักร้องเสียงดีเลิกเงียบ ซึ่งทั้งคู่ก็คือหนึ่งคู่ที่ออกมายอมรับว่าเลิกกันจริงจบความสัมพันธ์กันมาประมาณ 3 เดือน ด้านพี่สาว เกรซ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า “ก็เป็นไปตามข่าวที่ทุกคนเห็น ด้านน้องสาวก็มีเข้ามาปรึกษาและเราก็รับรู้ตลอดเพราะน้องก็มาบอกตอนที่ตัดสินใจเลิกกัน แต่ตอนที่ทั้งคู่คบกันอยู่ก็ไม่ค่อยได้มีปัญหาอะไรกันดูราบรื่น แต่ความจริงแล้วมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน  สำหรับสัญญาณที่ทั้งคู่จะเลิกกันก็ไม่มีเลย ตอนรู้ก็แอบงงเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่”

ภาพจาก denkhun__ngamnet

เจ้าตัวยังเผยเสริมอีกว่า “รู้ว่าเลิกกันก่อนมีข่าว คิดว่าจบกันด้วยดี เพราะก็ยังเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน หวังดีต่อกัน สุดท้ายแล้วคนเราก็อาจจะมีปัจจัยอะไรหลายอย่างในชีวิตแล้วแต่ละคนเลือกที่จะเดิน เลือกที่จะไปต่อ ก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน”

ภาพจาก denkhun__ngamnet

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า