ปังมาก! สึกิ Billlie จะร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ของ เยซอง Super Junior

Image

ปังมาก! สึกิ Billlie จะร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ของ เยซอง Super Junior ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ฟังพร้อมกันวันที่ 24 พฤษภาคมนี้

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม Mystic Story ต้นสังกัดของ ฺBillie ได้ระบุว่า “สึกิจะร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง ‘僕は変わらず君へと向かう (feat. Tsuki of Billlie)’ (หรือชื่ออย่างไม่เป็นทางการคือ I Will Continue to Go Towards You) ซึ่งจะปล่อยออกมาพร้อมกับมินิอัลบั้มใหม่ของเยซอง ที่ใช้ชื่อว่า ‘君という桜の花びらが僕の心に舞い降りた’ (The Flower Petals Named After You Fluttered Down on My Heart)

โดยก่อนการเปิดตัว YESUNG’s JAPAN mini album นั้น เยซองได้ปล่อยไฮไลท์เมดเล่ย์ ไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์อันอ่อนโยนของของเยซอง ที่ฟังสบาย ๆ เบา ๆ นุ่ม ๆ ผสมผสานกับเสียงใส ๆ ของสึกิ บอกเลยว่าลงตัวเป็นอย่างมาก

อนึ่ง YESUNG’s JAPAN mini album ‘The Flower Petals Named After You Fluttered Down on My Heart’ จะเปิดตัวในวันที่ 24 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

แปลข้อมูลจาก allkpop

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า